Unisex là gì? Cách phối đồ hợp thời trang với Unisex

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 244 | Cật nhập lần cuối: 8/11/2023 10:10:35 AM | RSS

Để bắt kịp xu hướng trẻ trung và năng động thời hiện đại, ngày nay sự bình đẳng đã được nâng cao nên không còn tình trạng phân biệt giới tính. Đó cũng là lý do mà thời trang unisex được yêu thích rộng rãi đến thế.

Đồ unisex là gì?

Unisex là phong cách trung tính, chỉ những đồ dùng hoặc cách ăn mặc phù hợp cho cả nam lẫn nữ, một cái gì đó hai giới tính có thể được mặc hoặc sử dụng bởi cả hai. Thời trang unisex chính là hàng may mặc được thiết kế không có giới tính cụ thể. Rất dễ phối hợp cùng những món phụ kiện khác nhau một cách tự do

Unisex là gì? Cách phối đồ hợp thời trang với Unisex

Phong cách này phù hợp cho những ai yêu sự mới lạ, sáng tạo. Đó là những người thích phong cách cá tính, năng động. Hay nói đơn giản, bạn có thể thoải mái lựa món đồ bất kì mà không cần chú ý đến phân loại sản phẩm dành cho ai. Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và phóng khoáng thì unisex chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cách phối đồ hợp thời trang với Unisex

1. Phối đồ với áo phông oversize

Áo phông là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Món đồ này rất dễ trong việc phối đồ, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Chiếc áo phông theo phong cách unisex mang đến sự năng động, cá tính. Dù chỉ với một chiếc áo thun đơn giản hay bắt mắt thì bạn vẫn dễ dàng pha trộn cùng các loại trang phục khác.

Áo phông mix với những chiếc quần dài form rộng với chất liệu như kaki, jean, thun,.. là cách phối đồ khá đơn giản nhưng lại đem đến sự thích thú và thoải mái cho người mặc.

Cách phối đồ unisex cho nữ đơn giản nhất đó chính là áo phông form rộng giấu quần mix với giày sneaker kết hợp với nón mũ lưỡi trai. Kiểu mix đồ này được nhiều bạn nữ áp dụng và chưa bao giờ khiến các nàng phải thất vọng.

10+ Cách Phối Đồ Với Áo Thun Form Rộng Cho Cô Nàng Sành Điệu – tsunsg

2. Phối đồ với quần jogger

Các cô gái thời hiện đại đã không còn thích ăn mặc theo một mô-típ nữa, ngày nay họ thường sử dụng trang phục để nhấn mạnh vào sự phá cách. Và quần jogger nữ ra đời như cách để phục vụ mục đích này, với xu hướng mang đậm dấu ấn hip hop đường phố. Nhưng để biết phương thức phối đồ unisex là gì cùng quần jogger sành điệu hơn. Các bạn nên trải nghiệm qua những mẫu áo croptop sexy kết hợp với chiếc áo khoác bên ngoài.

Giảm giá Quần Jogger nam nữ unisex túi hộp phối khuyên kim loại hot trend ulzzang - BeeCostphong cách unisex là gì

Quần Jogger khi kết hợp cùng với áo croptop, nó sẽ tạo nên một set đồ mang đậm phong cách unisex. Áo croptop giúp nàng khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn của mình, ghi điểm trong mắt người đối diện. Set đồ này giúp nàng trở nên trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ.

3. Phối đồ với áo sweater unisex

Mùa đông đến cũng là lúc những chiếc áo sweater được trưng dụng bởi khả năng giữ ấm tốt và phối đồ cực đỉnh. Áo sweater là một trong những trang phục thường được sử dụng trong các bí quyết phối đồ kiểu unisex.

Áo sweater unisex là loại áo khá dễ mặc, đôi khi chỉ cần mix match đơn giản là đã cho ra outfit rất đẹp và thời trang để đi học, đi làm hoặc đi chơi vô cùng cuốn hút. Chiếc áo có khả năng thoát khí và thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc không lo bí bách khó chịu. Áo sweater nỉ có thể mix với nhiều item khác nhau, trong đó phong cách thường thấy nhất là trang phục phối kiểu thể thao năng động, cá tính.

HOT TREND] 10+ kiểu áo sweater đôi làm điên đảo thị trường đầu năm 2022

4. Phối đồ cùng áo hoodie

Tương tự như áo sweater, áo hoodie trưng dụng bởi khả năng giữ ấm tốt và phối đồ cực đỉnh. Áo hoodie là kiểu áo có mũ, form áo rộng. Phần tay áo và gấu áo sẽ được may chun để ôm vào cơ thể. Áo hoodie thường được may với thành phần chính là vải thun, nỉ hoặc cotton. Mỗi chất vải đều có một đặc điểm khác nhau. Tùy vào thời tiết mà bạn có thể lựa chọn một chiếc hoodie phù hợp nhất. Áo hoodie là một trong những chiếc áo khóac thường được sử dụng trong các bí quyết phối đồ kiểu unisex.

Áo Hoodie Nỉ - Chiếc Áo Phổ Biến Nhưng Chưa Bao Giờ Hết Hot

Một số phụ kiện unisex độc đáo

Giày

Giày là món phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em. Từ những đôi giày thể thao, giày sneaker năng động đến những đôi sandal tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể mang khi kết hợp với một bộ trang phục hợp tính thời trang.

Unisex là gì? Hướng dẫn phối đồ chuẩn phong cách thời trang phi giới tính cho giới trẻ

Nón - mũ

Item nón dường như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng chiếc nón hiện nay đang rất được ưa chuộng và săn đón trong giới trẻ. Có thể nói nó là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn là dân sành thời trang đấy. Vì phong cách thời trang luôn thay đổi không ngừng nên bạn cũng phải lựa chọn phù kiện, trang phục theo xu hướng để đảm bảo set đồ của mình không bị lỗi mốt nhé. Chiếc phụ kiện này cũng không quá cầu kỳ hay nói đúng hơn nó cũng khá đơn giản, nhưng nếu bạn biết cách phối hợp thì bộ trang phục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo đến bất ngờ

Unisex là gì? Cách phối đồ hợp thời trang với UnisexUnisex là gì? Cách phối đồ hợp thời trang với Unisex

Túi

Những chiếc túi chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta. Nó xuất hiện ở khắp mọi nơi theo bước chân của chủ sở hữu, tư đi chơi, đi học, đến đi làm. Có thể nói túi đeo không chỉ là chiếc túi đựng những vật dụng cần thiết, mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mỗi người

Tổng hợp Túi Đeo Chéo Cho Học Sinh Cấp 2 giá rẻ, bán chạy tháng 12/2022 - BeeCostTúi Đeo Chéo Nữ Đi Học Phong Cách Hàn Quốc Hot Trend 2021 2022

Đến đây thì hẳn là các bạn đã hiểu tất-tần-tật về unisex là gì? Cách phối đồ theo phong cách Unisex cực cá tính đúng không nào?

Khang Thịnh đã cung cấp cho bạn một số thông tin về phong cách unisex cũng như mix đồ sao cho chuẩn unisex. Bạn có thể đến với chúng tôi để thỏa mái lựa chọn những bộ trang phục thật đẹp nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để phục vụ cho nhu cầu và đáp ứng các mẫu mã cho khách hàng một cách tốt nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế Khang Thịnh