TIÊU CHÍ CHỌN ÁO KHOÁC THEO MÙA

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 303 | Cật nhập lần cuối: 2/27/2023 2:51:38 PM | RSS

Áo khoác là một món phụ kiện thời trang phổ biến và vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của tất cả mọi người. Dù mùa đông lạnh lẽo hay mùa hè nóng bức thì áo khoác cũng luôn là người bạn đồng hành với mọi outfit, vừa thời trang lại có thể bảo vệ cơ thể. Chính vì lẽ đó, việc chọn một chiếc áo khoác phù hợp để khi mặc, bạn vừa cảm thấy thoái mái, vừa tôn dáng lại gọn gàng được nhiều người quan tâm.

Mỗi mùa đều có một nhiệt độ khác nhau, kiểu thời tiết khác nhau. Từ đó các bạn cũng có thể chọn áo khoác theo các hình thức khác nhau hoàn toàn để đảm bảo được tính năng sử dụng của chúng

TIÊU CHÍ CHỌN ÁO KHOÁC THEO MÙA

Vào mùa mưa, nên chọn những chất liệu tương đối ấm áp nhưng không được quá dày, phải thuận tiện cho việc giặt sạch và phơi khô nhanh chóng. Khoảng thời gian trời nắng nóng, nên chọn những loại vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để người sử dụng được thoái mái hơn khi mặc chúng.


Nước ta có khí hậu 4 mùa phân chia rõ rệt, thế nên, việc lựa chọn chất liệu vải đồng phục theo từng mùa là tương đối đơn giản.

Vào mùa hè, khí hậu tương đối nóng bức, những chiếc áo khoác có chất liệu mỏng, nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn áo khoác có chất liệu mỏng nhưng cách nhiệt tốt. Ví dụ như các loại vải: thun lạnh, cotton, polyester, sợi lanh, sợi tre... Áo khoác mùa hè đòi hỏi phải có độ che chắn kỹ lưỡng như áo phải dài tay, có mũ, cổ cao,... Điều này sẽ hạn chế ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với da, tránh da ngăm sạm. Bạn nên hạn chế chọn những chiếc áo quá bó sát cơ thể thì nó sẽ tạo cảm giác nóng nực và khó chịu.

Áo khoác nữ chống nắng AL22599Mua ÁO KHOÁC HOODIE NAM TRƠN VẢI NỈ ĐỦ MÀU ĐƠN GIẢN DỄ PHỐI ĐỒ - XAM - S tại ThoitrangUnisexTP

Với thời tiết mát mẻ của mùa xuân hoặc thu, có thể sử dụng vải cotton để làm dịu đi cái nóng mùa hè và chuẩn bị cho sự lạnh lẽo của mùa đông

Trái ngược với mùa hè, mùa đông lạnh giá là lúc con người cần giữ ấm khi đi ra đường để tránh được không khí lạnh kèm theo các cơn gió rét mướt. Để có thể làm được điều đó thì chiếc áo khoác cực kỳ quan trọng. Đối với áo khoác gió nam mùa đông thường các bạn nên chọn các loại với chất liệu dày, được gia công nhiều lớp và đặc biệt là có lớp lót giữ nhiệt tốt (có thể làm từ các chất liệu giữ ấm như nhung, nỉ). Bạn cũng nên lựa chọn các loại áo khoác có kích thước lớn một chút với bề mặt dày để có thể có tính năng giữ nhiệt tốt nhất.

Áo Khoác Phao Nam SIÊU ĐẸP APMACY01 Áo Khoác Mùa Đông Nam phong cách Hàn Quốc

áo khoác mùa đông giá tốt Tháng 2, 2023 | Mua ngay | Shopee Việt Nam

Bạn có thể dễ dàng thấy chất liệu áo khoác gió được sử dụng quanh năm, mùa hè dùng như một chiếc áo chống nắng kết hợp quạt gió làm mát cơ thể, mùa đông lại có khả năng che chắn tốt và giúp giữ ấm cho cơ thể người dùng. Chính vì thế, trong ngành may mặc, vải dù vẫn sẽ là một trong những chất liệu được đưa vào sản xuất quy mô lớn.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở may áo khoác. Công ty may Khang Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu, tìm hiểu và nắm bắt xu hướng thời trang đã mang đến đa dạng các mẫu áo khoác đồng phục không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà còn đẹp về mẫu mã thời trang. Giá cả cạnh tranh thị trường, nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho khách hàng; lắng nghe, thấu hiểu để phục vụ nếu khách hàng cần.