MAY ÁO KHOÁC GIÓ CHỐNG THẤM 2 LỚP KHÔNG THỂ THIẾU CHO DÂN PHƯỢTnew

[ Điểm đánh giá0/5 ]0 người đã bình chọn
Đã xem: 176 | Cật nhập lần cuối: 8/10/2023 9:56:55 AM | RSS

Với các phượt thủ, dù là chuyên hay không chuyên thì áo khoác gió chính là một trong số những người bạn đồng hành không thể thiếu. Được đánh giá cao về độ mỏng nhẹ, cản nhiệt tốt, chống thấm nước tốt và sự nhỏ gọn, áo gió luôn nằm trong hành trang của những phượt thủ trên từng cung đường.

Áo khoác – trang phục không chỉ cần thiết trong đời sống hằng ngày mà còn là loại áo không thể thiếu trong các chuyến đi. Nhất là đối với các bạn đang đi phượt. Không chỉ đảm bảo tính nhỏ gọn – nhẹ nhàng – tránh gió – chống thấm nước tốt, áo khoác gió cho dân phượt phải được thiết kế thông minh, tiện lợi nhất cho các bạn trong khi di chuyển hoặc cất trữ. Hiện nay, áo khoác phượt du lịch có nhiều kiểu dáng, chủng loại. Bạn phải cân nhắc về mục đích và tính chất chuyến đi để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA ÁO KHOÁC GIÓ ĐỂ ĐI PHƯỢT?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người thích đi du lịch thường rất “chuộng” áo khoác gió hay không? Nếu chưa từng đi phượt xa, chắc bạn sẽ không cảm nhận được hết sự cần thiết của nó trong chuyến đi.

MAY ÁO KHOÁC GIÓ CHỐNG THẤM 2 LỚP KHÔNG THỂ THIẾU CHO DÂN PHƯỢT

Áo khoác phượt vải dù chống thấm

Khi đi phượt, nhất là bằng xe máy hay xe đạp sẽ không tránh khỏi các vấn đề về mưa hay sương. Do đó mà rất nhiều phượt thủ sử dụng loại áo khoác đi phượt bằng vải dù này!

Ngoài ưu điểm về khả năng chống nước, chống thấm hiệu quả. Áo khoác này còn có độ dày vừa phải, giúp đỡ ra mồ hôi và tạo cảm giác mát mẻ. So với việc sử dụng các loại áo khoác dày thì thời tiết Việt Nam phù hợp với áo khoác dù này hơn.

Cùng với các trang phục và phụ kiện an toàn chuyên dụng, áo khoác gió vừa là trang phục bảo vệ “phượt thủ” tốt nhất trên mọi cung đường.

  • Thứ nhất, áo khoác gió để…tránh gió: Ngồi trên xe máy lao đi vù vù trong một khoảng thời gian dài cũng giống như việc bạn phải đứng ngoài đường hứng chịu những cơn gió đi với vận tốc ít nhất là 40km/h vậy. Vì thế, một chiếc áo để bảo vệ cơ thể khỏi những cơn gió là không thể tránh khỏi.
  • Thứ hai, giúp bạn bảo vệ lớp áo bên trong khỏi bụi: Gió sẽ đi kèm với bụi. Khi đi phượt, bạn chuẩn bị rất kỹ cho phần mặt: đeo kính, đeo khẩu trang, đội mũ để tránh bụi. Nếu trên khuôn mặt chừa ra chỗ nào, khi xuống xe sẽ biết ngay lập tức bởi chúng dính đầy bụi.
  • Thứ ba, tránh những cơn mưa bất chợt hoặc sương mù: Mặc dù đã nghiên cứu thời tiết rất kỹ, nhưng không phải lúc nào bạn cũng lường trước được tình hình. Những cơn mưa bất chợt có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Bạn cần chuẩn bị cho điều này. Nếu là những cơn mưa lất phất, áo khoác gió hoàn toàn có thể “cân” được.

Bộ quần áo mưa Motowolf | Phượt Store | Chuyên Đồ bảo hộ moto | Đồ bảo hộ xe máy

Mỗi một kiểu dáng đề có những tiện lợi và ưu điểm nhất định, bên cạnh đó thiết kế đa dạng mà đơn giản có thể phục vụ được mọi nhu cầu của phượt thủ. Hy vọng rằng, sau khi tham khảo bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất, góp phần mang đến những chuyến phượt thú vị và an toàn.

Công ty TNHH TM SX QUỐC TẾ KHANG THỊNH đã và đang cho ra những sản phẩm áo khoác phượt với những mẫu mã đa dạng để phục vụ cho nhu cầu và đáp ứng các mẫu mã cho khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến với Khang Thịnh, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và trao đổi cùng bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế Khang Thịnh

  • Hotline : 0949323604
  • Zalo,call: 0949323604
  • Email : maianhkdkhangthinh@gmail.com
  • Website : http://aogiodongphuc.vn/

Địa chỉ : 60/72 Xuân Thới Thượng, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM