CÁC XU HƯỚNG ÁO KHOÁC THỜI TRANG NỔI BẬT TRONG MÙA ĐÔNG NĂM NAY

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 193 | Cật nhập lần cuối: 9/5/2023 1:20:22 PM | RSS

Xu hướng thời trang Thu Đông năm 2023 được đánh giá không có quá nhiều thay đổi so với các năm nhưng vẫn mang những nét độc đáo riêng và hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trong mùa thu đông này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Khang Thịnh khám phá 10 xu hướng thời trang Thu Đông nam dự đoán bùng nổ nhất năm 2023, bạn nhé!

1. Áo khoác dù

Áo khoác dù là một lựa chọn thông minh và chống thấm nước cho mùa thu đông. Chúng thường được làm từ chất liệu dù hoặc vải có lớp phủ chống thấm. Áo khoác dù thường có khả năng chống gió tốt và cung cấp khả năng cách nhiệt. Bạn có thể chọn giữa áo khoác dù dáng dài hoặc áo khoác dù ngắn, tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách của bạn.

CÁC XU HƯỚNG ÁO KHOÁC THỜI TRANG NỔI BẬT TRONG MÙA ĐÔNG NĂM NAY

2. Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một xu hướng đồng phục phổ biến vào mùa thu đông. Chúng thường được làm từ chất liệu nylon hoặc da tổng hợp, có lớp lót bên trong giữ ấm. Áo khoác bóm có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo khoác bóm truyền thống với bo viền cổ tay và cổ áo, đến các phiên bản hiện đại với họa tiết in hoặc chi tiết đính kết.

CÁC XU HƯỚNG ÁO KHOÁC THỜI TRANG NỔI BẬT TRONG MÙA ĐÔNG NĂM NAY

3. Áo khoác len

Áo khoác len là một lựa chọn ấm áp và thoải mái vào mùa thu đông. Chúng thường được làm từ len, một chất liệu tự nhiên có khả năng giữ nhiệt tốt. Áo khoác len có thể có các thiết kế từ áo khoác dáng dài, áo khoác dáng ngắn đến áo khoác len oversized.

Những mẫu áo khoác len nữ đẹp và cách mix and match độc đáo

4. Áo khoác phao

Chiếc áo khoác phao đã quá quen thuộc vào mùa đông, đặc biệt là các bạn miền Bắc với không khí lạnh đang tràn về thì kiểu áo khoác nữ này có thể nhìn thấy trên đường. Đây được xem như "ứng cử viên nặng ký" trong số các loại áo khoác có khả năng giữ ấm cực tốt cho cơ thể của bạn.

Áo Khoác Phao Fila Lông Vũ Siêu Nhẹ - FI4DJE6602M-Black

Kiểu dáng cũng rất đa dạng phong phú như: áo khoác phao dáng dài, áo khoác phao dáng ngắn,…màu sắc cũng rất sinh động. Trong đó áo khoác phao phồng được xem là dáng áo thịnh hành rất lâu và không bao giờ lỗ mốt qua thời gian trong ngày giá lạnh.

ngày nay kiểu áo khoác phao phồng được thiết kế nhỏ gọn, thoải mái hơn trong các hoạt động hàng ngày lại vô cùng ấm áp, thời trang. Đây cũng được xem là loại áo khoác thể thao nên có trong mùa đông này.

5. Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là một lựa chọn truyền thống và phổ biến cho mùa thu đông. Chúng thường được làm từ chất liệu dạ dày, giữ ấm tốt và có phong cách trang nhã. Áo khoác dạ có thể đi kèm với các thiết kế cổ điển như áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ cắt xéo hoặc áo khoác dạ dáng dài đến gối.

Áo Khoác Dạ Regular Phối Sọc AK045 Màu Be - Mã SP: AK045-MBETổng hợp Áo Khoác Dạ Dáng Suông Hàn Quốc giá rẻ, bán chạy tháng 8/2023 - BeeCost

ĐỊA CHỈ MAY ÁO KHOÁC GIÁ RẺ

Công ty TNHH TM SX QUỐC TẾ KHANG THỊNH đã và đang cho ra những sản phẩm áo khoác với những chất liệu đa dạng và phổ biến, mỗi chất liệu sẽ phù hợp với môi trường và nhu cầu người sử dụng. Hãy đến với Khang Thịnh, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để phục vụ cho nhu cầu và đáp ứng các mẫu mã cho khách hàng một cách tốt nhất

CÁC XU HƯỚNG ÁO KHOÁC THỜI TRANG NỔI BẬT TRONG MÙA ĐÔNG NĂM NAY

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế Khang Thịnh

  • Hotline : 0949323604
  • Zalo,call: 0949323604
  • Website : http://aogiodongphuc.vn/

Địa chỉ : 60/72 Xuân Thới Thượng, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM