ĐÔI NÉT VỀ ÁO KHOÁC GIÓ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 189 | Cật nhập lần cuối: 8/11/2023 10:37:33 AM | RSS

Khái niệm và phân loại áo khoác gió
- Áo khoác gió là một loại áo khoác được may bằng chất liệu vải gió (PVC - vải dù, hoặc nylon), nhẹ và mỏng giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Loại vải này có khả năng cản gió và ít thấm nước, chính vì vậy nó thường được ứng dụng cho những ai hay đi xe máy đường xa.

- Áo khoác gió được thiết kế rất tiện lợi cho người mặc. Với dạng tay dài, cổ tay có chun hoặc bo tay, dáng áo thường rộng để bạn có thể mặc đồ bên trong mà vẫn cảm thấy rộng rãi và thoải mái. Áo có cổ và khóa kéo đằng trước thường có thể kéo cao che kín phần cổ. Đa số các mẫu áo khoác gió đều có thêm 1 chiếc mũ đằng sau, giúp người mặc đội tránh nắng, tránh mưa và tránh cả gió vào tai.


ĐÔI NÉT VỀ ÁO KHOÁC GIÓ

- Hiện nay áo khoác gió được chia thành 3 loại theo độ dày của áo: Áo khoác gió 1 lớp, áo khoác gió 2 lớp và áo khoác gió 3 lớp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại áo theo sở thích, khí hậu.

Những đặc điểm nổi bật của 1 chiếc áo khoác gió
- Đồng phục áo khoác gió hiện nay đang trở thành trang phục được ưu tiên lựa chọn tại nhiều trường học, công ty, xí nghiệp, nhà máy,... bởi tính thông dụng và thuận tiện của chúng.

Loại áo có thể mặc cả ngày đông lẫn ngày hè. Mùa đông, mặc áo khoác gió sẽ giúp bạn cản gió lạnh vào người, giữ ấm cho cơ thể còn mùa hè, bạn có thể dùng nó như 1 chiếc áo tránh nắng, tránh mưa nhỏ mà vẫn cảm thấy thoáng mát, thoải mái.

ĐÔI NÉT VỀ ÁO KHOÁC GIÓ

- Ngoài ra, chất liệu vải gió cũng rất bền đẹp, có bề mặt nhẵn, không bị sờn thường rất ít nhăn và còn có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt đó là yếu tố chính giúp chiếc đồng phục áo khoác gió trở nên tiện lợi. Nhờ công nghệ may mặc hiện đại, vải may áo khoác gió cũng trở nên đa dạng hơn về màu sắc. Mỗi đơn vị, công ty, doanh nghiệp, trường học,... đều có những màu sắc đặc trưng khác nhau và khi may đồng phục họ sẽ được may theo nhu cầu theo màu sắc đặc trưng đó. Chính vì vậy, khi may đồng phục áo khoác gió, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu vải theo ý thích mình để phối hợp sao cho ưng ý nhất, phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu của tổ chức mình.

Không chỉ được ứng dụng trong việc bảo vệ sức khoẻ, che nắng chắn mưa. Những chiếc đồng phục áo khoác gió còn được thiết kế rất đẹp, phù hợp, đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như sự tự tin, trẻ trung, năng động.

- Nhờ có những đặc điểm vượt trội đó mà chiếc áo khoác ngày càng trở thành trang phục HOT, phổ biến, không thể thiếu khi đi ra ngoài. Bạn có thể bắt gặp nó mọi lúc, mọi nơi, ở bất cứ đâu đều được ưu tiên lựa chọn.

  • Hotline : 0949323604
  • Zalo,call: 0949323604
  • Email : maianhkdkhangthinh@gmail.com
  • Website : http://aogiodongphuc.vn/

Địa chỉ : 60/72 Xuân Thới Thượng, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM